Friday, July 6, 2012

माझी गुरुपोर्णिमा...

आजचा नक्की वाचण्या सारखा स्टेटस....

परवाच्या गुरुपौर्णिमेच्या धरती वरचा माझा दुसरा स्टेटस....

गुरु किवा शिक्षक काय असतो ह्याचा खरं तर आपण अंदाज पण नाही लावू शकत.... मी ४थि मध्ये असताना म्हणजे १९ वर्षा पूर्वी आम्हाला एक शिक्षिका होत्या पवार बाई नावाच्या... त्या एकदा म्हणजे ३ वर्षा पूर्वी मला बँकेत भेटल्या. माझी ४थि होऊन १६ वर्षांनी.

मी नेहमी प्रमाणे counter वर उभा होतो त्या मागे एका सोफ्यावर बसलेल्या.. मी त्यांना पाहिलं पण मनात एक नुन्यगंड होता कि ह्या आपल्याला नक्कीच ओळखणार नाही. आणि का ओळखतील मी त्या वेळी इतका हुशार हि नव्हतो हा पण मस्तीखोर होतो :).....
त्यांनीहि पाहिलं आणि त्यांना अंदाज आला असावा कि माझ्या मनात काय चाललंय....

त्या उठून माझ्या कडे आल्या आणि मला म्हणाल्या "मी चुकत नसीन तर तू गोखले शाळेत होतास?"
मी म्हणालो हो बाई.. तुम्ही पवार बाई ना? माझा नाव ........"
माझं वाक्य पूर्ण व्हायच्या आधीच त्यांनी मला थांबवलं आणि म्हणाल्या तुझं आडनाव पाटणकर आहे ना...?
माझ्या कडे लाजे शिवाय काही नव्हतं...
मी "हो" म्हणालो ......
त्यांनी परत मला मधेच थांबवून म्हणाल्या "तुझं नाव काही तर वेगळा आहे ना म्हणजे इतरां पेक्षा वेगळं.... आणि मी जर परत चुकत नसीन तर तुझं नाव आलेख आहे ना?"
त्या क्षणी कोणी तरी आपल्या माणसाने आपल्याला ओळखावे आणि जवळ करावे असे भाव माझ्या मनात होते.....

आम्ही पुढचा अर्धा तास गप्पा मारल्यात.. ज्यात मला कोणी तरी आपुलकीने विचारात होता कि सध्या तू काय करतोस आणि खूप काही....

खरच धन्य ते शिक्षक आणि धन्य ती माझी शाळा "गोखले शाळा".....
- आलेख पाटणकर

3 comments:

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

मायेच्या भवसागरातून शिष्याला आणि भक्ताला अलगदपणे बाहेर काढणारे, त्याच्याकडून आवश्यक ती साधना करवून घेणारे आणि कठीण समयी त्याला अत्यंत जवळिकीने अन् निरपेक्ष प्रेमाने आधार देऊन संकटमुक्त करणारे हे गुरुच असतात. अशा परमपूजनीय गुरुंप्रती कृतज्ञता व्यक्त करण्याचा दिवस म्हणजे गुरुपौर्णिमा.
अधिक माहितीसाठी : http://www.sanatan.org/mr/a/cid_316.html