Tuesday, July 24, 2012

सबकुच



आजचा स्टेटस तुम्हाला थोडा अश्लील वाटेल.. पण हि गोष्ट माझ्या बरोबर घडलेली आणि एक मजेशीर गोष्ट आहे म्हणून शेअर करतोय... प्लीज पूर्ण वाचा

६ एक वर्षा पूर्वीची गोष्ट आहे. मी मालाड ला कामाला होतो.तिथे नवीन असल्यामूळे मला तिथल्या आजूबाजूच्या एरियाचा काही पत्ता नव्हता. तेव्हा बाईक नसल्याने मी बस ने जायचो. अर्थात बसला तुडूंब गर्दी असायची. लोकक अक्षरक्षा चिटकून उभी राहायची. एकदा मी हि असाच उभा होतो. माझ्या बाजूला एक सुंदर मुलगी आली. त्यात मुंबई मध्ये एक सवय आहे. खूप गर्दी असेल तर लोकक पैसे पुढच्या माणसा कडे देतात आणि त्याला सांगतात कि conductor ला हे पैसे द्या आणि ह्या ह्या स्टोप चा तिकीट सांगा... ..

तर त्या मुलीने माझ्या कडे पैसे दिलेत आणि म्हणाली " सबकुच निकालो"
मी गोंधळंलो , मी म्हणालो "क्या? आपको क्या चाहिये"
ती परत म्हणाली " प्लीज सबकुच निकालो ना?" ह्या वेळी ती जरा त्रस्त वाटत होती...
माझ्या मनात विचार आला अशी काय हि.... मग मी विचार केला.. पैसे पुढे देऊन तर बघू काय होतं आणि मी ते पैसे पुढे पास केलेत आणि मी हि पुढच्या माणसाला म्हणालो " प्लीज सबकुच निकालो"....
मनात असंख्य विचार चालू होते कि हि मुलगी असं कसं विचारू शकते...
आणि हे विचार चालू असताना मगासाच्याच माणसाचा आवाज आला" ये लो भाई साहब" असं बोलून त्याने माझ्या पुढे तिकीट केलं...
मी हि निमूट पणे ती तिकीट घेऊन तिला दिलं... आता तर मी पूर्णच गोंधळंलेलो

मग मी office ला गोंधळंलेल्या अवस्थेत पोहचलो आणि तिथल्या हाउसकीपिंग वाल्या मुलाला विचारल कि "काय रे बाबा इथे सबकुच नावाचं काही आहे का "
तो हसला आणि म्हणाला "हो साहेब २ स्टोप सोडलेत ना तर एक सबकुच मंझील नावाचा स्टोप आहे लोकक त्याला सबकुच म्हणतात"

आणि सगळं कोड सुटलं...

मालाडला इन ओर बिट आधी एक हॉटेल आहे त्याचा नाव सबकुच मंझील आहे :)

No comments: