Friday, July 6, 2012

डोळॆ.....






आजचा खरच वाचण्या सारखा स्टेटस....एकदा प्लीज वाचा


काल आणि मागच्या आठवड्यात मी तुम्हाला २ गोष्टी सांगितल्या आंधळ्या लोकांच्या . आज मी तुम्हाला तिसरी गोष्ट सांगणार आहे जी मी अनुभवली आहे... मनापासून वाचा कारण जरा हृदयद्रावक आहे...


मी काही वर्षापूर्वी बोरीवली स्टेशन वरून घरी येत होतो. पुढून एक आंधळा माणूस चाललेला. platform च्या एकदम बाहेरून तो चालत होता. आजूबाजूने कुठली ट्रेन येत नव्हती. पण कोणी त्याच्या मदतीला जाऊन त्याला बाजूला खेचायला हि तयार नव्हतं.
मी पुढे जाऊन त्याला बाजूला केलं.. उगाच तेवढ्यात ट्रेन येऊन त्याला काही होऊ नये म्हणून...
तो म्हणाला "मना पासून धन्यवाद"
platform संपायला वेळ होता म्हणून मी त्याच्याशी बोलू लागलो. त्याला म्हणालो तुम्ही गाडी जिथून जाते त्याच्या अगदी जवळ होता काही झालं असतं तर... आणि कोणी तुमच्या मदतीला पण येत नाहीये.

त्या वर त्याने मला एक त्याच्या आयुष्यात घडलेली गोष्ट सांगितली...
तो म्हणाला " साहेब लोकांच्या मदतीची तर आम्ही आंधळी लोक कधीच अपेक्षा नाही करत. तुम्ही आलात हेच खूप आहे.. मी एकदा असाच चालत चालत स्टेशन वून खाली उतरून रुळावर गेलो.... समोरून एक ट्रेन येत होती. पण एका हि जण मला बाजूला करायला नाही आला... तेवढ्यात ट्रेन च्या ड्रायवर ने होर्न वाजवला म्हणून मला कळलं. नाही तर आज आपण भेटलोच नसतो. आता मला ट्रेन ची भीती नाही वाटत साहेब "

त्या वेळी मला माझाच अभिमान वाटत होतों कारण मी त्याला मदत केली होती आणि माणूस असल्याची लाज पण.......


मित्रानो खरच डोळे दान करा.....

खरच हा स्टेटस शेअर करा....

-आलेख पाटणकर

No comments: