Sunday, July 8, 2012

एक Cute स्टेटस.....


एक Cute स्टेटस.....
काल बऱ्याच दिवसांनी माझी भाची अस्मी घरी आली. मी घरी आलो कि हिची मस्ती चालू होते. अवघ्या ६ महिन्याची असल्यामुळे अजून बोलता पण येत नाही.... रात्री तिला कंटाळा आला म्हून मी आणि बायको तिला घेऊन फिरायला गेलो... घोडा, भूभू, म्याऊ, गाड्या दाखवणं चालूच होत आमचं...
तेवढ्यात रस्त्यात एक ब्युटी पार्लर आलं. तिला म्हंटलं इथे तुला यायचं पण इतक्यात नाही, काही कळत नसून सुधा गोड हसली.. आणि थोडे पुढे गेल्या वर म्हैस चक्क झोपली माझ्या खांद्यावर....
इतकं मस्त वाटत होत...
झालं मग आम्ही पण घरी येऊन झोपलो... आणि सकाळ झाली.... बायको आधी उठते.. सो तिनी जाऊन पाहिलं तर बाईसाहेब उठल्याच होत्या.... मग बायकोने तिला उचललं आणि म्हणाली "चला आपण आता जाऊ मामा ला उठवायला"
आणि हि पण बाया आली मला उठवायला... जसं काही हिला कोणी पगाराच देणार आहे ह्या कामाचा....
मी गाढ झोपलेलो तेवढ्यात माझ्या गालावर इवलेसे मउ मउ हात फिरायला लागले आणि मी उठलो... तर हि बया समोर... हसत होती...
मी तिला इतकाच म्हणालो " बाई ग मी तुला रात्री झोपवलं आणि तूच मला उठवलस"

त्या वर पण एक गोड हसू आला तिच्या तोंडावर..... :)

1 comment:

Tushar said...

Nice... very nice...