Friday, December 30, 2016

सिग्नल

खूपदा असे होते... एखादा प्रसंग घडतो, एखादा माणूस येतो पटकन काही तरी बोलून जातो.... आणि खूप काही तरी शिकवून जातो...
तेव्हा तुमचा वर्षांनो वर्षांचा अनुभव, तूमचे वय, तुमचा हुद्दा काही म्हणजे काही मॅटर नाही करत..... कारण आयुष्याचा पेपर हा प्रत्येकाचा वेगळा असतो... आणि त्याची उत्तर पण प्रत्येक जण वेगवेगळ्या पद्धतीने देतो...
त्याचे झाले असे, माझ्या टीम मध्ये एक मुलगा जॉईन झाला(SK Ainuddin)... अनुभवाने, वयाने माझ्या पेक्षा कमी...
मागच्या आठवड्यात आम्हाला दोघांना एकदम तहान लागली म्हणून आम्ही पाणी प्यायला गेलो.
ऑफिस मध्ये वॉटर प्युरिफायर आहे... ज्याला दोन नळ आहेत...
मी विचार केला... ह्याची मजा करू... म्हणून मी तो पोहोचायच्या आधीच धावत जाऊन एका नळा खाली ग्लास धरला... त्यामुळे त्याला दुसऱ्या नळा खाली ग्लास धरावा लागला...
मी त्याच्या कडे बघून हसलो आणि म्हणालो "क्या हुआ SK..."
त्याने माझ्या कडे पाहिले आणि मी पाणी भरत असलेल्या नळा कडे पाहिले आणि तो हसला... ते पण गालात...
मी नळ चालू केला तर त्यातुन पाणीच येत नव्हते...
मी म्हणालो "ऐसा कैसे हुआ SK..."
तो म्हणाला "क्यूँके आपने पहले सिग्नल को देखा नही और उसे value नही दि..."
आणि त्याने नळाच्या वर असलेल्या 3 लाईट कडे बोट दाखवले... ते बंद होते.. म्हणजे मागे पॉवर च नव्हती मशीन ला...
मनात आले देव पण आयुष्यात बऱ्याच वेळा आपल्याला सिग्नल देतो... आपणच तो नो बघता आपला पेला भरायला जातो....
-आलेख पाटणकर

No comments: