Thursday, November 1, 2018

मोबाईल स्क्रीन

मोबाईलची स्क्रीन ही गोष्ट मला फार मजेशीर वाटते.... म्हणजे बघा मोबाईलची स्क्रीन तुम्ही आयुष्याच्या कोणत्या  टप्प्यात  आहात हे सांगून जाते...

बऱ्याचदा लिफ्ट मध्ये असताना, आजूबाजूला कोणी तरी फोन अनलॉक करत. आपलं लक्ष तो लाईट खेचून घेतो... त्या माणसाचा वॉलपेपर दिसतो....

आता माझे निरीक्षण

आपल्याला बऱ्याचदा कॉलेज मध्ये मोबाईल मिळतो. त्या वेळी आपला वॉलपेपर असतो. आपलाच एखादा हिरो सारखा दिसणारा फोटो.....

मग आपण प्रेमात पडतो किंवा पडत नाही... प्रेमात पडलो तर आपल्या वॉलपेपर ची जागा GF किंवा BF चा फोटो घेतो जो घरी जाताना बदलला जातो. नाहीच पडलो प्रेमात तर पहिली कंडिशन अजून ही चालूच असते...

मग लग्न होतं... त्याच मुलीबरोबर झालं, तर आता वॉलपेपरची जागा दोघांचा मिळून काढलेला एखादा छानसा फोटो घेतो... दुसरी बरोबर झाले तर पहिलीचे फोटो डिलीट असतात... आणि दुसरी बरोबरचे फोटो, वॉलपेपरला असतात... आणि हो हो नाहीच झालं लग्न, तर पहिली कंडिशन अजून ही चालूच असते....

बायको बरोबरचा फोटो जास्त दिवस टिकत नाही, कारण मग मुलं होतात.... मग वॉलपेपरची जागा एखादया गोंडस बाळानी घेतलेली असते.... ही फेज बरेच दिवस राहते...

मग आपण आजी आजोबा होतो आणि मुलाच्या फोटोजागी नातू किंवा नातं जागा घेते.....

शेवटी शेवटी मात्र ही जागा देवाचे फोटो घेतात....

बघा तुम्ही पण निरीक्षण करून......

-आलेख पाटणकर

टीप:
1.अर्थात हे माझे निरीक्षण आहे, हे चुकूपण शकते....

2. माझ्या मोबाईलवर माझाच फोटो आहे कारण मी स्वतःला अजून कॉलेजमधलाच समजतो....

No comments: