Wednesday, November 7, 2012

एक टेस्ट शहाळ्याची- एक टेस्ट प्रेमाची...




प्रेम म्हण्याल्यावर गेले ना लक्ष पोस्ट कडे....

he loves me .. he loves me not.....

...म्हणत मुलाचे खरे प्रेम आहे कि नाही बघण्याचे दिवस गेलेत बहुदा.. आता मुली खूप वेगळ्या वेगळ्या टेस्ट घेतात.. पण अजून बरयाच बावळट मुली आहेत ज्यांना कळत नाही खरे प्रेम कुठले आणि खोटे कुठले..

परवाचाच मस्त अनुभव सांगतो... एका दुकानावर मी शहाळ घेतल प्यायला... एकटाच होतो तेव्हा, म्हणून मस्त एक शहाळे घेतले.... मलाई वाले....

तेवढ्यात एक कपल आले... एक बरा दिसणारा मुलगा होता आणि एकदम ठीकठाक दिसणारी मुलगी होती.... पहिल्यांदा पाहूनच मनात आले... हे टाईमपास कपल आहे.. पण म्हणालो बघू एक शहाळे टेस्ट घेऊन..

मुलगा म्हणाला... "कैसा दिया नारीयल"

भैया म्हणाला "ये २५ का और ये ३० का"

मुलगा म्हणाला "ठीक है २५ का देना...." माझे प्रेमाचे मोजमाप करायचे मशीन मनात तेव्हाच चालू झाले... आणि ते डेंजर कडे काटा फिरवत होते...

मग ते शहाळे त्याने मुली कडे दिले.. मुलगी म्हणाली "अरे मला एक घे ना"

मुलगा म्हणाला " नाही नाही एकच घ्यायचे"

मग त्याने अजून एक Straw घेतली आणि त्याच शाहाळयातून तो हि प्यायला लागला... आता तुम्ही म्हणाल अरे मग चांगलय ना... माझा पण काटा हळू हळू ग्रीन झोन कडे जात होता...

तेवढ्यात क्लायमेक्स आला..

पिऊन झाल्यावर मुलाने मुली कडे पाहिले आणि म्हणाला" प्यायालीस ना आता २५ रुपये काढ ना..."

मुलगी म्हणाली मी नाही देणार.... शेवटी "पैसे काय वर घेऊन जाणार का" म्हणत मुलाने पैसे दिलेत.....

माझ्या मनातल्या प्रेम टेस्ट करायच्या मशीनचा काटा डेंजर झोन तोडून बाहेर उडाला होता....

तर अजून लग्न न झालेल्या मुलीने हे लक्ष्यात घ्या कि मुलगा खरा प्रेम करतोय कि शारीरिक आकर्षण आहे हे जाणून घायचं तर त्याला अश्या छोट्या छोट्या गोष्टीत टेस्ट करा... कारण आम्ही मुलं टाईमपास प्रेमावर पैसे उडवत नाही.. आणि खऱ्या प्रेमावर पैसे उधळताना मागे पुढे पण पहात नाही...

मग घेताय ना आजच शहाळ्याची टेस्ट...



-आलेख पाटणकर

No comments: