Thursday, August 9, 2012

एक क्यूट स्टेटस..


एक क्यूट स्टेटस.... नक्की वाचा 
आजी आजोबा एक फार छान गिफ्ट असतं तुमच्या आयुष्यातलं.... ते काही लोक्काना मिळतं तर काहीना नाही मिळत.. मला देवाने अर्धेच गिफ्ट दिले म्हणजे मला आजी आहे पण आजोबा नाहीत....

जरा तब्येतीच्या कुरबुरी मुळे काल तिला भ
ेटायला गेलो... दमलेली... ९० + झाले आहे तिचे..(touchwood ) पण मला आणि बायकोला पाहून खुश झाली.. सगळी दुखणी विसरली... ती तिची दुखणी वीसरावी म्हणून आम्ही उगाच तिला काही तरी विचारात असतो आणि ती पण उत्तर देत असते...
तिला ६ मुले (३मुली आणि ३मुलगे) त्यातला सगळ्यात तिचा आवडता जर कोणी असेल तर तो माझा सगळ्यात छोटा मामा 'मोहन मामा'....
निघताना मनात आलं हिची तब्येत बरी असेल ना? म्हणून मी तिला अजून एक प्रश्न विचारला...
"मग आजी आदित्य(माझा मामे भाऊ) आणि मोहन ला काही सांगायचं"
तिनी माझ्या कडे रागाने पाहिलं आणि म्हणाली" नेम ने काय बोलतोस"
मला काही समजले नाही मी म्हणालो "म्हणजे काय म्हणालीस"
ती पहातच होती, मला म्हणाली" मामा आहे तुझा"
हाहाहाहाहा मित्रानो मी जोरजोरात हसायलाच लागलो...... ती हि हसायला लागली आणि आम्ही सगळेच हसायला लागलो... आजी जर modern असल्या मुळे नावाने काय बोलावतोस च्या एवजी ती म्हणाली नेम ने काय बोलावतोस.....
मी sorry sorry म्हणून परत विचारलं "मोहन मामा ला काही सांगायचं का?"
तर म्हणाली "हा सांग कि मी खुशाल आहे" आणि तिनी माझा पापा घेतला

हा स्टेटस वाचून तुम्हाला तुमच्या आजी आजोबांची आठवण येत असेल तर प्लीज नक्की आज एक फोन करा.....

-आलेख पाटणकर

वरील फोटो माझ्या आजीचा आहे... @santosh prabhune ह्यांनी नाशिक ला एक आजी आजोबा फोटोग्राफी contest केलेली त्यात ह्या फोटो ला ३रे बक्षीस मिळालेलं

No comments: