Thursday, August 9, 2012

बात कुछ हजम नही हुई सर... हाजमोला सर


तुमची एखादी सवय तुम्हाला कधी गोत्यात आणेल हे सांगता येत नाही.. तुम्हाला कधी लाजवेल किंवा इम्बरेस करेल हे सांगता येत नाही...

माझ्या बरोबर घडलेला एक मजेशीर किस्सा सांगणार आहे..

मला टाईमपास करायला गोळ्या चघळायाची फार सवय आहे.. इतर व्यसना पेक्षा हे बरं....
आणि त्यातली आवडती गोळी म्हणजे हाजमोला.. एकदा असाच ऑफिस च्या लिफ्ट मध्ये शिरलो.. लिफ्टमध्ये जेमतेम ६ लोक असतील.. ३ मुली आणि मी धरून ३ मुले. लिफ्ट चालू झाली.. टाईमपास म्हणून मी खिश्यातून हाजमोलाचे पाकीट काढले आणि टपाटपा गोळ्या तोंडात टाकायला लागलो... तितक्यात काय झालं माहित नाही.. पण उरलेल्या मुलां पैकी कोणी तरी एकाने लिफ्ट ची हवा दुर्गंधीत केली.....
बसं पक्षी बसायला आणि फांदी तुटायला तो एक क्षण बस होता... लिफ्ट मधल्या सर्वे मुली आता माझ्या कडे पाहत होत्या.. कारण त्यावेळी मी मस्त हाजमोलाचे पाकीट पकडून उभा होतो....

आता तुम्ही हि माझ्या कडे त्या मुलीं सारखे पाहू नका :D

-आलेख पाटणकर
 

No comments: