Sunday, July 8, 2012

टक्के कि टोमणे


आजचा अतिशय सुरेख स्टेटस

कोणी त्यांच्या मुलांचे किवा स्वताच्या लहानपणीचे result फेसबुक वर टाकलेत कि माझ्याच "फेस"लाच "फेस" येतो...
फेसबुक वर टाकलेल्या फोटो खाली लिहलं असता मला किवा माझ्या मुलाला इतक्या इतक्या इयत्तेत ९७/९८/९९ किवा कधी कधी १०० टक्के मिळालेत.... मग मला माझे लहानपाणीचे दिवस आठवतात... माझ्या शिक्षणाचा "आलेख" फारसा काही ठीक नव्हता...

९७/९८/९९ किवा कधी कधी १०० टक्के पाहिलेत कि आठवतं माझ्या पहिल्या इयत्ते पासून दहावी इयत्तेच्या टक्क्यांची तुम्ही टोटल जरी केलीत ना तरी ९७/९८/९९ किवा १०० टक्के भरणार नाही :D

कारण मला आठवतंय माझे बाबा पुलंचे चाहते होते. त्यांच्या वाचनात एकदा पुलंचा लेख आला, आणि त्यातला एक वाक्य ते मला बऱ्याचदा सांगायचे ते म्हणजे
"परीक्षेत मिळालेल्या टक्क्यांनपेक्ष्या आयुष्यात पुढे मिळणारे टक्के टोमणे जास्त महत्वाचे आहेत...."

No comments: