Sunday, July 8, 2012

डॊळॆ भाग २


आजचा वाचण्या सारखा स्टेटस...
मागच्याच आठवड्यात मी तुम्हाला एक अनुभव सांगितला जो एका आंधळ्या बाई सोबत माझ्या समोर घडलेला .. आज मी माझ्या आयुष्यात घडलेला दुसरा अनुभव सांगणार आहे....
२-३ वर्षा पूर्वी मी एका दुकानात काही तरी घ्यायला गेलेलो.... काही तरी ५ रुपयाची वस्तू घेतली आणि मी १० रुपये दिले... अर्थात मला ५ रुपये परत येणार हे साहजिक आहे... दुकानदाराने मला हातात उरलेले पैसे दिलेत .
तुम्हाला माहीतच असेल भारतात मिळणारे ५ रुपयाचे नाणे जरा जाडीला जास्त असते ... तसच ते पण होत, मी मिळालेले पैसे नं बघता हाताने त्या नाण्याची जाडी चाचपून ते नाणं जीन्स च्या वरच्या खिश्यात म्हणजे जिथे आपण सुट्टे ठेवतो ना तिथे ठेवायला गेलो.. तेवढ्यात हाताला काही तरी घसरलेल जाणवलं.. म्हणून नीट पाहिलं तर फेविक्विक ने २ एक रुपयाची नाणी एकमेकांना चिकटवलेली... म्हणजे २ रुपये वापरून ५ रुपयाच नाणं बनवायचा आणि त्यावर ३ रुपये फायदा करून घायचा....
मी त्याला ते परत दिलं तर म्हणाला माफ करा सर चुकून झालं...


मग मनात विचार आला डोळे असणारया माणसाला असं फसवलं जाऊ शकत तर जो माणूस अशी नाणी चाचपडून बघतो तो किती फसत असेल...


कृपया नक्की शेअर करा.....

-आलेख पाटणकर

No comments: