Sunday, July 8, 2012

डोळॆ भाग ३


आजचा वाचण्या सारखा स्टेटस...

माझ्या बरयाच स्टेटस मध्ये मी सांगतो कि डोळे दान करा...... माझ्या आयुष्यात असे ३ अनुभव घडले कि ते पाहून मला तुम्हाला सांगावसं वाटलं.. मी एक एक करून ते तुमच्या पुढे मांडीनच.

पहिला अनुभव....
मी एकदा जोगेश्वरी स्टेशन वरून घरी जात होतो... एका बेंचवर एक आंधळी बाई बसलेली. तिच्या उजव्या बाजूला एक भैया बसलेला.. अर्थात ते दोघ आणि मी,असे तिघाही ट्रेन ची वाट पहात होतो.. ट्रेन येई पर्यंत काय टाईमपास करावा हे त्या भैयाला सुचत नव्हतं... तितक्यात त्याच्या डोक्यात एक भन्नाट आयडिया आली. त्याने काय केलं.... तर त्याने त्या बाईच्या खांद्याच्या मागून आपला हात नेला. आणि तिच्या डाव्या खांद्यावर २-३ चापट्या मारल्या आपण कोणालातरी बोलावताना कसे बोलावते तसे...
ती बाई आंधळी असल्या मुळे तिला वाटलं मागून कोणी तरी बोलावताय.... ती कौन है कौन है म्हणून विचारायला लागली...
ह्याला त्यात काय मजा वाटली माहित नाही, ह्याने थोड्यावेळाने परत तेच केलं.... परत ती तेच म्हणाली कौन है कौन है... हे असा १० मिनिट चालू होता....

आता खरच विचार करा...... माझ्या सारख्या डोळे असलेल्या हे सर्व पाहून इतका त्रास झाला तर ज्यांना डोळे नाही आहेत त्यांना किती त्रास होत असेल....

खरच डोळे दान करा........
अगदीच नाही तर हा स्टेटस तरी शेअर करा

-आलेख पाटणकर

No comments: